ข่าวประชาสัมพันธ์

การประชุมรับฟังความคิดเห็นครั้งที่ 1 โครงการฟื้นฟูบูรณะและปรับปรุงภูมิทัศน์เขื่อนป้องกันตลิ่งริมทะเล พื้นที่ชายฝั่งทะเลตำบลท่าบอน อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา ระยะที่ 2

     วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2567 กรมโยธาธิการและผังเมืองร่วมกับกลุ่มบริษัทที่ปรึกษา ดำเนินการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 1 โครงการฟื้นฟูบูรณะและปรับปรุงภูมิทัศน์เขื่อนป้องกันตลิ่งริมทะเล พื้นที่ชายฝั่งทะเลตำบลท่าบอน อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา ระยะที่ 2 ภายใต้งานจ้างออกแบบและศึกษาผลกระทบสิ่งแวดล้อมเขื่อนป้องกันการกัดเซาะชายฝั่งทะเล ระยะที่ 5 ณ อาคารเรียน 2 โรงเรียนบ้านมาบบัว หมู่ที่ 9 ตำบลท่าบอน อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เวลา 09.00 – 12.00 น. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา สำรวจ และออกแบบรายละเอียดแนวทางการป้องกันการกัดเซาะชายฝั่งทะเลตามหลักวิชาการ รวมถึงศึกษาและจัดทำรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมของโครงการ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายในการประชุมในครั้งนี้ ประกอบด้วย ผู้แทนจากหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ตัวแทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนที่อยู่ในพื้นที่โครงการ และพื้นที่ใกล้เคียง

     การประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 1 ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายไมตรี สรรพสิน โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดการประชุม และนายพิสิฐชัย ชูทอง ผู้แทนกรมโยธาธิการและผังเมือง เป็นผู้กล่าวรายงานการประชุม โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น จำนวน 202 คน (รวมผู้เข้าร่วมประชุมผ่านระบบประชุมออนไลน์ (Zoom meeting))

Scroll to Top